Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Kế hoạch từ A đến B

Kế hoạch từ A - B. Mỗi một người sẽ có điểm xuất phát và mong muốn khác nhau.
Trọng mọi cuộc điều có những điều hoàn thành và không thể hoàn thành. Nhưng sẽ có một nhóm người đột phá bất chấp mọi khó khăn, đau đớn, nghịch cạnh để đạt được điều mình muốn.

Hạnh phúc là hành trình chứ không phải đích đến. Cho nên đừng bao giờ chọn cho mình một mục tiêu quá khả năng của bản thân mà chúng ta hãy hoàn thành từng mục tiêu nhỏ, rồi mục tiêu lớn hơn.
Biến những khó khăn trong hiện tại trở thành không còn rào cản, luyện tập nó hàng ngày để biến nó thành dễ rằng hơn.

Để làm được bất kì điều gì chúng ta cũng cần công thức. Bạn có thể mua, xin nhưng bên cạnh đó bạn cần phải có một người Thầy để dẫn đường cho bạn.
Để đạt được thành tựu nào đó trong cuộc sống thì bạn cần phải có khát khao, khi có khát khao bạn mới biết lý do tại sao mình cần phải hoàn thành nó! 
Và để đạt được thành tựu đó bạn cần phải có niềm tin "Có niềm tin thì có được tất cả, thiếu niềm tin chẳng có điều gì diễn ra"
Điều quan trọng là bạn phải "Làm, làm và làm"

Để đạt được bất kì thành tựu nào thì ta phải nắm rõ về mục tiêu "Hầu hết mọi người không đạt được điều mình muốn là bởi vì họ không biết điều mình cần đạt là gì"

SMART
Specific (cụ thể)
Measurable (đo lường được)
Achievable (đạt được)
Realistic (thực tiễn, thực tế)
Timely (thời gian).

Muốn có kết quả thì phải làm, mà làm thì phải chịu trách nhiệm.

Thế giới bên trong tạo ra thế giới bên ngoài, chỉ cần nhìn vào sự giàu có, mối quan hệ, sức khỏe của bạn là biết bên trong bạn là con người như thế nào? 

Xây dựng hệ thống khách hàng. Bạn có cần một hệ thống khách hàng trước khi bạn bán sản phẩm.
Không phải sản phẩm mà khách hàng mới là bí quyết kinh doanh!

Để phá vỡ những thói quen cũ, bạn cần phải tạo ra những thói quen mới thì dần dần thói quen cũ sẽ được quên đi.

Một trong những điều quan trọng nhất là tạo sao chúng ta lại mong muốn điểm B (mong muốn). Rất nhiều người tập trung vào câu hỏi "Làm thế nào" nhưng câu hỏi quan trọng là câu hỏi "Tại sao".
Bạn phải buông những thứ mình đã biết ra để học thêm những điều mới! "Tôi biết rồi" câu nói giết chết bất kì người nào.

Đừng bao giờ nói bạn không làm được, bởi vì khi bạn nói là bạn thường đổ lỗi, phàn nàn và bao biện.

Xây dựng hệ thống kinh doanh. Danh dựng danh sách khách hàng, đo lường và kiểm tra hệ thống khách hàng để có thể tối ưu hóa gia tăng doanh thu.
Với công thức 5 bước: danh sách khách hàng tiềm năng; tỷ lệ chuyển đổi; doanh thu trung bình/đơn hàng; tỷ lệ quay trở lại của khách hàng; lãi suất trung bình/đơn hàng.

Thương hiệu chính là lòng tin của công chúng dành cho sản phẩm. Ai có lòng tin tốt hơn, người đó có giá hơn trên thị trường.

Marketing bắt đầu bằng chữ People (con người). Đừng tập trung vào sản phẩm, hãy trung tập vào con người. Bán cho ai mới là quan trọng chứ không phải bán cái gì?

Để bán hàng thành công bạn cần phải xây dựng cho mình một hệ thống bán hàng.
Công thức bán hàng 8+2 bước giúp bạn bán bất kì sản phẩm nào?

#danhthucsugiauco #longpt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét