Thứ Năm, 2 tháng 7, 2020

Nếu không THAY ĐỔI bạn sẽ bị THAY THẾ!

Nếu không THAY ĐỔI bạn sẽ bị THAY THẾ!

Jack Ma có câu nói rất hay: “Sai lầm lớn nhất của chúng ta chính là luôn tìm lý do cho thất bại chứ không tìm hướng để thành công”. Thất bại là điều hiển nhiên, nhưng để bản thân trải qua quá nhiều thất bại mà vẫn không tìm được nguyên nhân, mới là điều đáng trách.

Trong kinh doanh cũng vậy, mỗi lần thất bại là mỗi lần để chúng ta rút ra được những bài học quý giá. Cụ thể như trong đợt dịch bệnh CoVid 19 vừa qua, chúng ta có thể nhận ra rằng: “Nếu bạn không thay đổi, không linh hoạt với thời cuộc bạn sẽ là người bị thay thế, và rất có thể khách hàng của bạn sẽ trở thành khách hàng của người khác”

Chúng ta không thể biết rằng, trong tương lai sẽ có những biến động kinh tế nào xảy đến, cho nên để doanh nghiệp không đi vào vết xe đổ của Covid 19, bạn cần xây dựng đa dạng các nền tảng kinh doanh cả Online và Offline thật vững chắc. Đặc biệt, là đẩy mạnh hệ thống kinh doanh Online: Fanpage Facebook tiếp cận hơn với nhiều khách hàng. Điều đó, sẽ giúp doanh nghiệp tăng "đề kháng" mạnh mẽ phòng chống với mọi loại dịch bệnh, thử thách khó khăn trong kinh doanh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét