Thứ Tư, 30 tháng 9, 2020

KÊU CA THÌ ĐƯỢC GÌ?!

 KÊU CA THÌ ĐƯỢC GÌ?!


Trên Facebook bây giờ, online là mình dễ bắt gặp 9 vạn 8 nghìn sờ-ta-tút thở than. Từ dăm ba câu như nhà em mất nước, ôi tháng này hết tiền rồi cho đến những câu nói não hết cả lòng mề vì chia tay người yêu... Vân vân và mây mây


Facebook, instagram đã thế mà ở ngoài đời còn buồn ơi là sầu hơn!


Thở than thực ra đó cũng là cách mình giải tỏa ra ngoài những ấm ức của bản thân, những khó khăn mình đang phải đối mặt, và biết đâu có ai lại đưa ra lời khuyên cho mình thì sao?


Nhưng tình yêu ơi, khó lắm. Mỗi người đều có vấn đề của riêng mình. Họ giải quyết còn chưa xong, cớ sao mình đi kêu ca làm gì?


Thằng nào buộc chuông thì chỉ thằng ấy mới có thể tháo chuông! Sao mà đi trông chờ vào người khác đây? Vấn đề của mình chỉ có mình mới giải quyết được.


Và tình yêu ạ, người ta may không cười vào mặt em đấy! Thế nên, hãy làm đi, tự xử lí và tự giải quyết.


Đời ai mà chẳng có khó khăn, có gian khổ. Không việc gì phải xoắn quẩy cả, vấn đề đến thì mình tiếp nhận. Đâu ắt có đó. Tâm thái quyết định nên vận mệnh. Nếu bạn cứ ngày ngày não nề ủ ê nghĩ rằng mình không vượt qua nổi thì cuộc sống của bạn đích thực sẽ như vậy đấy!


Bớt kêu ca lại, làm tới đi. Oke con dê?


Cre: sống tích cực mỗi ngày

----------------------


👉 Thành công không dựa vào bằng cấp mà dựa vào kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng mềm. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều thì Kỹ năng Giao tiếp sẽ là bí quyết để thăng tiến. Chuông kêu thử tiếng, người khôn thử lời. Giao tiếp kém đụng đâu hỏng đó - giao tiếp khéo có cả thiên hạ. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét