Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Một trong những điều đáng sợ nhất trong kinh doanh đó là....

 Một trong những điều đáng sợ nhất trong kinh doanh đó là....

Không am hiểu con số.
Bạn thấy đấy, đó chính xác là khi tôi bắt đầu sự nghiệp, và tôi nhận ra điều này chính là một bức tường đặt trước mọi cơ hội của tôi.
Tôi bắt đầu có doanh thu nhưng không có lãi.
Công nợ thì nhiều mà đòi không trả.
Và thực tế là tôi bắt đầu run rẩy như là một sự thiếu hiểu biết.
Nhưng khi bắt đầu quan tâm đến các con số tài chính trong công ty, cải thiện các con số trong bảng cân đối kế toán của mình, tôi đã dần dần trở nên tốt hơn.
Bây giờ, có thể bạn đang tự học, hay được nhiều người chia sẻ về tăng thu giảm chi hay đủ thứ về con số tài chính "ném" vào bạn.
Có thể bạn muốn quan tâm đến con số, nhưng nó có vẻ đáng sợ. Đành giao cho cấp dưới hay vợ/chồng làm thay.
Hoặc có thể bạn muốn cải thiện khả năng đọc các chỉ số tài chính trong công ty của mình, nhưng điều gì đó đang kìm hãm sâu thẳm bên trong bạn.
Tin tôi, kinh doanh thì phải am hiểu con số.
Tôi biết chính xác cách để giúp bạn phát triển công việc kinh doanh.
Chúng ta có nhiều điểm chung hơn bạn nghĩ.
Bây giờ, tôi đã từng giúp rất nhiều doanh nhân tăng trưởng bứt phá chỉ bằng một bài học nhỏ trong chương trình Tinh Thần Doanh Nhân đó chính là phải am hiểu con số.
Bạn cũng có thể làm được như vậy.
Cứ tiếp tục đi, hãy tiếp tục luyện tập.
Tôi có tổ chức chương trình Tinh Thần Doanh Nhân sẽ diễn ra trong một vài ngày nữa tại Tp.HCM với hơn 100 tư duy và hành động của doanh nhân thành công được tôi áp dụng và đúc kết lại
Nếu chương trình này làm bạn quan tâm, hãy thực hiện cách thức đăng ký một cách cẩn thận vì tôi đặt ra tiêu chuẩn cao cho các học viên đăng ký.
Và thực tế, ít học viên nhưng chất, toàn doanh nhân học với nhau sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét