Thứ Tư, 9 tháng 12, 2020

HÀNG NGÀN DOANH NGHIỆP SỤP ĐỔ VÌ CẠN KIỆT TIỀN MẶT

 HÀNG NGÀN DOANH NGHIỆP SỤP ĐỔ VÌ CẠN KIỆT TIỀN MẶT


Làm chuyên gia tư vấn tài chính hơn 20 năm, chưa bao giờ tôi thấy doanh nghiệp SỤP ĐỔ nhiều như trong thời điểm này: Đa số các doanh nghiệp đều không còn tiền để duy trì các hoạt động, hàng hóa không bán được, đã thế các khoản chi lại nhiều hơn các khoản thu,... doanh nghiệp buộc phải cắt giảm quỹ lương khiến nhân sự chán nản, nghỉ việc,...Khó khăn càng chồng chất khó khăn.


Việc cần thiết ngay lúc này là CEO phải KIỂM SOÁT DÒNG TIỀN thật hiệu quả và lên KẾ HOẠCH THU CHI thật chi tiết, nhanh chóng vực dậy doanh nghiệp trước khi quá muộn!

....


👉👉👉 Để giúp CEO và doanh nghiệp làm được điều này, tôi cùng đội ngũ chuyên gia hàng đầu lĩnh vực tài chính đã nghiên cứu và cho ra đời HỆ THỐNG KIỂM SOÁT DÒNG TIỀN và LẬP KẾ HOẠCH THU CHI chặt chẽ trong Bộ Tài Liệu Quản Trị Tài Chính 4.0. Với những hướng dẫn chi tiết kèm case study thực tế, CEO dễ dàng áp dụng trực tiếp vào doanh nghiệp mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Từ đó, giúp CEO:


- Nhanh chóng xây dựng hệ thống theo dõi, kiểm soát sát sao dòng tiền vào, ra của từng hạng mục, phòng ban. Đảm bảo luôn nắm bắt được từng chuyển động của dòng tiền và điều chỉnh kịp thời khi có biến động.


- Lập kế hoạch chi tiêu chi tiết đến từng khoản chi nhỏ nhất. Đặt ra từng hạn mức tối đa cho mỗi mục, nhanh chóng cắt giảm những chi phí vượt ngưỡng, tránh tối đa tình trạng thất thoát, lãng phí tài chính doanh nghiệp.


- Dự đoán chính xác dòng tiền vào, ra của doanh nghiệp trong tương lai dựa trên số liệu của 3 kỳ gần nhất. Từ đó có kế hoạch dự trữ nguồn tiền phù hợp, giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động ổn định trong thời điểm tài chính hạn hẹp này.


- Phân tích và nắm rõ tình hình dòng tiền của doanh nghiệp qua từng tuần, tháng, quý năm, giúp CEO chủ động phân bổ dòng tiền đúng đắn, tối ưu lợi nhuận cho doanh nghiệp.


- Theo dõi sát sao các khoản công nợ, tồn kho theo từng kỳ, nhanh chóng nhận diện những khoản nợ, tồn kho quá hạn, từ đó CEO dễ dàng đưa ra các biện pháp giải phóng dòng tiền hiệu quả, giúp doanh nghiệp vượt qua thời điểm cực kỳ khó khăn này.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét