Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2020

Nhiều người hỏi tôi rằng: Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền?

Nhiều người hỏi tôi rằng: Làm thế nào để kiếm được nhiều tiền?

Tôi trả lời: "Tại sao bạn muốn kiếm được nhiều tiền"


Và họ bắt đầu trả lời tôi với một loạt những lý do chung chung và tôi vẫn trả lời hỏi bằng những câu hỏi "Tại sao..."


Nhưng chỉ sau một vài câu hỏi đó của tôi, họ bắt đầu  trở nên lúng túng và không biết rõ điều mình thực sự muốn là gì


Bạn muốn giàu có, bạn muốn thành công nhưng bạn không biết rõ lý do cụ thể để đạt những mục tiêu trên thì rất khó để chinh phục mục tiêu.


Người giàu hay người nghèo, người thất bại hay thành công chỉ khác nhau duy nhất ở tốc độ trả lời. Bạn càng rút ngắn thời gian trả lời câu hỏi tại sao, câu trả lời càng cụ thể và rõ ràng bao nhiêu thì bạn càng có nhiều cơ hội và xác suất thành công nhanh hơn người khác.


Trong kinh doanh cũng vậy, nếu không biết rõ điều mình muốn thì các chiến lược cạnh tranh sẽ trở nên vô nghĩa và không đem lại hiệu quả cao. Đồng nghĩa với việc đó là doanh thu và lợi nhuận thu được không bao giờ chạm đến những con số lớn.


Bởi vậy mà người giàu thì vẫn cứ giàu và mà người nghèo vẫn mãi nghèo.

Đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh

Tôi cũng không cần biết lý do của bạn là gì, tôi chỉ biết rằng sau khi xem xong video này, bạn đã biết rõ điều mình cần phải làm nhưng vẫn không chịu thay đổi thì lỗi chắc chắn thuộc về bạn.


Đừng trì hoãn thêm nữa, thời điểm đẹp nhất cho sự khởi đầu đó chính là bây giờ. 

Bây giờ hoặc không bao giờ bạn giàu có.


LIKE & SHARE ngay video nếu bạn thấy điều này là rất đúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét