Thứ Ba, 22 tháng 12, 2020

💖 NHỮNG MẸO GIÚP BẠN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUÝ MẾN

💖 NHỮNG MẸO GIÚP BẠN ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI QUÝ MẾN
👍1. Luôn vui vẻ hòa đồng.
Trong khi giao tiếp, bạn hãy cố để bản thân thoải mái nhất có thể. Có một sự thật là nếu bạn có vẻ lo lắng, người khác cũng dễ lo lắng theo. Ngược lại, nếu bản thân bạn thư giãn, thoải mái, cởi mở, người khác sẽ đón nhận bạn và thích sự hiện diện của bạn.
📌 Một số gợi ý giúp bạn tìm thấy sự thoải mái:
- Tìm hiểu tư thế ngồi thoải mái, hít thở bình thường và ngồi yên. Đừng chạm vào chân của bạn, không nhai kẹo khi bạn lo lắng, hay không đứng yên một chỗ.
- Thỉnh thoảng thực hành cách ngồi. Nếu bạn đang đi trên xe buýt, bạn có thể sử dụng điện thoại hay nghe tai nghe, hoặc chỉ ngồi đó, không làm gì. Thực hành tìm kiếm cách mà bạn thoải mái.
👍2. Chủ động tạo bất ngờ.
Hầu hết mọi người thích cuộc sống xung quanh mình giống như một cuộc phiêu lưu với nhiều thứ bất ngờ, mới lạ. Nếu bạn muốn là một người được nhiều người bao quanh, chú ý, bạn cần học cách sử dụng năng lượng để tạo ra nhiều trải nghiệm hấp dẫn, thú vị cho chính bạn và những người xung quanh.
📌 Hãy giữ bản thân trong một trạng thái sẵn sàng để đổi mới và tạo sự khác biệt.
👍3. Hợp tác.
Nói chung, ít người muốn biến mọi chuyện thành những cuộc tranh luận nảy lửa. Chúng ta đều thích thích có được sự ủng hộ tích cực để thực hiện kế hoạch một cách trơn tru. Hãy nói "đồng ý" khi có ý kiến nào đó mà bạn cảm thấy đúng. Khi bạn có thói quen hợp tác, mọi người sẽ vui vẻ khi thấy có sự hiện diện của bạn hơn vì họ coi đó là một sự hỗ trợ trong cuộc sống của họ. Tuy nhiên, hãy phân biệt giữa những thứ quan trọng và ít quan trọng, để sự hợp tác của bạn được cân nhắc kỹ càng và thực sự mang lại giá trị cho mọi người.
📌 Hãy nhớ rằng hợp tác không có nghĩa là đồng ý một cách dễ dãi. Nếu bạn không đồng ý với mọi người về một vấn đề hãy cứ nêu ra ý kiến của mình kèm với một lí do chính đáng. Người được nhiều người xung quanh quý mến là người có khả năng nói lên suy nghĩ của họ một cách chân thật cùng với một thái độ hợp tác.
👍4. Biết lắng nghe.
Thông thường, chúng ta chỉ chờ đợi đến lượt mình nói và cố gắng suy nghĩ những gì cần nói. Thay vì vậy, khi đang nghe một người nào đó, bạn hãy đặt câu hỏi để giữ cho họ chia sẻ ý kiến một cách rõ ràng, trọn vẹn. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể nhìn vào mắt họ và gật đầu để cho thấy rằng bạn đang lắng nghe. Và chú ý là bạn phải thực sự lắng nghe những gì họ nói, không chỉ là chờ đợi đến lượt mình để nói.
Một kỹ thuật bạn có thể áp dụng là xác nhận và tóm tắt lại những gì bạn bè của bạn đã nói. Khi đến lượt của bạn, hãy bắt đầu với những câu như,"Có phải ý của bạn đang nói là...phải không?” hoặc "Bạn có thể nói rõ hơn về điểm...được không?"
📌 Đừng cố gắng chiếm ưu thế so với người khác trong cuộc trò chuyện chỉ để thể hiện sự hiểu biết hay kinh nghiệm của bản thân. Nếu bạn của bạn buồn và kể cho bạn về những thứ mà họ đang trải qua, đó không phải là thời điểm thích hợp để bạn kể về sự tan vỡ của bạn tồi tệ nhiều hơn bạn của bạn như thế nào. Một cuộc trò chuyện không phải là một cuộc thi.
👍5. Hãy là một người tích cực hoặc ít nhất đừng lúc nào cũng tiêu cực.
Không ai muốn ở quanh một người nhàm chán và hay than vãn. Chỉ khi nào bạn mang lại ảnh hưởng tích cực đến bạn bè thì họ mới thích đến gần bạn thường xuyên. Nếu bạn mang lại niềm vui thay vì mang lại những sự buồn đau, mọi người sẽ thích đến với bạn hơn.
Cố gắng tìm niềm vui trong những vấn đề. Nếu bạn ra ngoài ăn tối và dịch vụ không tốt, thực phẩm bốc mùi, và nơi này đông đúc, ồn ào, thay vì bạn gắt gỏng, hãy tạo ra một trò chơi để mọi người cùng tham gia, hoặc thử cười nó sẽ đỡ hơn đấy. Để mọi người nói về những thứ tích cực.
📌 Hãy giảm phàn nàn. Nếu như bạn cảm thấy muốn nói về một điều gì bạn không thích, hãy hướng bản thân nói về những cái gì đó bạn thích.
👍6. Có những ý tưởng của riêng bạn và chia sẻ chúng với mọi người.
Những người được quý mến có chánh kiến và những ý tưởng riêng của họ chứ không chỉ chạy theo đám đông. Đừng nhắc lại như con vẹt những lời nói phổ biến chỉ vì bạn muốn nó phù hợp với thời đại hiện tại. Đừng ngại đảm nhận vai trò lãnh đạo. Nếu bạn đang làm việc cho một dự án của trường học và tất cả mọi người đang tán gẫu, hãy tự chịu trách nhiệm nếu bạn có ý tưởng về những gì cần làm, đừng chờ người khác chỉ huy.
📌 Nếu bạn nói với sự tự tin, nó sẽ làm cho bạn có vẻ giống như một người bí ẩn và từ đó người khác sẽ muốn hiểu thêm về bạn. Đồng thời, hãy cố nói rõ ràng và lớn tiếng khi bạn chia sẻ ý tưởng của mình.
********************************************
♥️ Nếu bạn muốn tạo cho mình một bước đệm vững chắc, để tạo đột phá trong sự nghiệp và cuộc sống, thì đừng bỏ lỡ các chương trình miễn phí vì cộng đồng của EVOL.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét