Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2021

99% NGƯỜI KHÔNG TIN THÌ THẤT BẠI, 1% NGƯỜI TIN THÌ THÀNH CÔNG.

 99% NGƯỜI KHÔNG TIN THÌ THẤT BẠI, 1% NGƯỜI TIN THÌ THÀNH CÔNG.

THÀNH THẬT NHÉ, BẠN CÓ BAO GIỜ?

1/ Tự trách mình sao ngu thế, đau khổ dằn vặt vì cái bạn gọi là “ngu” do bạn gây ra?

2/ Việc hôm nay chưa xong tự nhủ ngày mai làm nốt. Rồi 1 ngày sau, 2 ngày sau, 1 tuần sau, 1 tháng sau vẫn chưa làm.

3/ Sôi nổi trên mạng xã hội, rụt rè ngoài đời. To mồm trước mặt bạn bè, người nhà, gặp người lạ thi co rúm.

4/ Muốn học hỏi nhưng lại không chủ động học hỏi.

5/ Nghĩ rất nhiều ý tưởng, hừng hực khí thế “Tôi sẽ thành công” nhưng không bắt tay vào làm. Những người đa mục tiêu thường thế lắm!

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

1/ Những người nhận ra cái “Ngu” của mình thì chẳng ngu chút nào

2/ Đứng giữa đám đông thì dễ, đứng 1 mình cần dũng cảm.

3/ Sự tự do sẽ tới sau kỷ luật

4/ Mọi sự ngu dốt đều phải trả giá bằng tiền, thậm chí là rất nhiều tiền

5/ Người biết nhiều thì nói ít, người biết ít thì nói nhiều. Con người hài hước như vậy đấy!

6/ Hãy kết bạn với người giỏi hơn mình, bạn sẽ học được nhiều điều từ họ

7/ Để tâm thanh thản: hãy nhỡ khi nhận và quên khi cho

8/ Muốn thành công, hãy làm người có ích trước.

9/ Sống là “Kiến tạo chính mình” chứ không phải “Là chính mình”

10/ Nếu bạn mệt mỏi, hãy nghỉ một chút, đừng bỏ cuộc.

11/ Công thức cho một kẻ thất bại là “Làm hài lòng tất cả mọi người”

12/ Hai phẩm chất tạo nên con người bạn: Sự kiên nhẫn khi không có gì trong tay và sự khiêm tốn khi có tất cả trong tay

13/ Bạn bè tốt là khi ngã thì đỡ chứ không phải đợi đến lúc tắc thở mới đến thắp nhang.

MỖI NGƯỜI CÓ 1 CUỘC ĐỜI, CHÚNG TA NÊN LÀM GÌ VỚI NÓ?

Chỉ có bạn mới thay đổi và làm chủ được cuộc đời bạn.

- Từ cái ngu, rút ra bài học để KHÔNG BAO GIỜ mắc phải lần thứ 2

- Trau dồi tri thức mỗi ngày, nói ít làm nhiều. Khi bạn làm được bạn nói gì cũng được

- Kỷ luật bản thân, đổ mồ hôi hay ngập trong nước mắt. Đó là do bạn lựa chọn

- Không ngừng học hỏi.

- Tôi sẽ là người có ích

-----------------

👉 Thành công không dựa vào bằng cấp mà dựa vào kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng mềm Nếu bạn chưa có kinh nghiệm nhiều thì Kỹ năng Giao tiếp sẽ là bí quyết để thăng tiến. Chuông kêu thử tiếng, người khôn thử lời. Giao tiếp kém đụng đâu hỏng đó - giao tiếp khéo có cả thiên hạ. Đừng để giao tiếp kém cản trở thành công của bạn! 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét