Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2021

Tôi đã phạm sai lầm này vào đầu những năm tôi 25 tuổi

 Tôi đã phạm sai lầm này vào đầu những năm tôi 25 tuổi

(Lấy lộc đầu năm ở cuối bài viết)


Tôi mua một chiếc xe ôtô.


Tôi đưa những người bạn trong ngành và đối tác ra uống bia mỗi buổi chiều.


Và tôi đã chi tiền để gây ấn tượng với mọi người, bởi vì tôi nghĩ nó sẽ khiến tôi trông thật "ngầu".


Ngày nay tôi thấy hầu hết các doanh nhân đều mắc nợ, vì vậy họ có thể mua xe hơi, nhà cửa mà họ không đủ khả năng, để họ có thể gây ấn tượng với những người mà họ không biết hay thích.


Bạn có biết tại sao họ lại làm điều đó không?


Thiếu sự tự tin.


Nếu bạn chỉ mua một thứ gì đó vì bạn muốn gây ấn tượng với người khác, thì điều đó thật ngốc nghếch.


Hãy sử dụng khôn ngoan số tiền đó và đầu tư vào bản thân bạn, để bạn có thể tăng thu nhập của mình.


Sau đó, bạn có được số tiền để mua những thứ tốt hơn, nếu đó là những gì bạn thực sự muốn.


Chia sẻ bài viết nếu bạn đồng ý với điều này.


Ngay bây giờ, tôi có món quà cho bạn để "lấy lộc" trong dịp Tết nguyên đán. Tôi có ưu đãi giảm tới 50% cho chương trình đào tạo của tôi để giúp bạn biến năm 2021 thành năm đáng nhớ nhất của bạn từ trước tới nay. (Chỉ ngày hôm nay - Mùng 1 TẾT)


".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét