Thứ Sáu, 26 tháng 3, 2021

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, là boss các hệ thống, là người đang thực hiện công việc kinh doanh trên internet, hay kinh doanh offline thì nhất định không thể bỏ qua điều tôi sắp nói dưới đây:

 Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, là boss các hệ thống, là người đang thực hiện công việc kinh doanh trên internet, hay kinh doanh offline thì nhất định không thể bỏ qua điều tôi sắp nói dưới đây:

Có quá nửa đang cố loay hoay, vùng vẫy trong mớ hỗn độn mình tự tạo ra nhưng không hề biết. Từ tập khách hàng, mặt hàng, chốt đơn, giữ mối quan hệ với khách hàng, vòng đời khách hàng, số lần lặp lại mua hàng, ... hay thậm chí là vấn đề về đứt gãy hệ thống, tan rã đội nhóm, .... Và họ không biết cách nào để thoát ra khỏi vũng lầy đó.
Công việc kinh doanh dậm chân tại chỗ, lao dốc, thậm chí đã có những người phá sản.
Bạn không biết khách hàng của mình ở đâu, không biết khách hàng của mình cần gì nên bạn mãi luôn hỏi "Em phải bán cái gì bây giờ?"
Bạn không biết khách hàng của mình gặp khó khăn gì nên bạn hỏi tôi: "Em phải kết nối với khách hàng kiểu gì?"
Bạn không biết vì sao đội nhóm xây xong lại lần lượt "đội nón ra đi" nên bạn nhắn cho tôi: "Thầy ơi làm sao để giữ người trong đội nhóm của mình?"
Rồi đối thủ bán phá giá, chơi xấu, ... Cả những mặc cảm không vượt qua được khi đứng trước những từ chối của khách hàng.
Có quá nhiều vấn đề tôi tiếp nhận mỗi ngày từ các bạn và không thể nào giải đáp riêng hết cho từng người được.
Vì vậy tôi muốn bạn đến với chương trình Sales Success System (Xây dựng hệ thống bán hàng thành công) của tôi để tôi giải đáp thắc mắc cho bạn cũng như cho bạn những tư duy của một người bán hàng thành công, giúp bạn tìm lại đam mê bán hàng bên trong con người của mình.
Hãy để lại SĐT dưới phần bình luận để tôi được giúp các bạn!
Và nhớ, đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt cả về giá lẫn quà tặng chưa từng có tiền lệ nếu đăng kí luôn dưới bài viết này.
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản cho biết 'Trong bán hàng, nếu bạn cảm thấy không ổn thì chắc chắn khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy không ổn. €5.00 LONG.UN ONG'

0 nhận xét:

Đăng nhận xét