Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2021

13 CÁCH QUẢN LÝ THỜI GIAN SIÊU HIỆU QUẢ TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC

 13 CÁCH QUẢN LÝ THỜI GIAN SIÊU HIỆU QUẢ TRONG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC

1. Chỉ lên kế hoạch làm việc tập trung từ 4-5 tiếng mỗi ngày.
2. Hãy làm nhiều hơn khi đang hứng thú, đừng cố làm khi hết hứng thú.
3. Luôn tôn trọng thời gian.
4. Không làm nhiều việc cùng một lúc, nó chỉ giết chết khả năng tập trung của bạn.
5. Làm việc là cách bắt đầu tốt nhất để bắt đầu công việc. Bắt đầu bằng những nhiệm vụ nhỏ bé để kết thúc sự trì hoãn.
6. Xong việc tốt hơn là hoàn hảo. hãy làm việc không ngừng, kỳ vọng mọi thứ hoàn hảo chỉ khiến bạn nản lòng.
7. Làm thêm giờ không có nghĩa là hiệu quả, hãy coi sức ép thời gian là một cơ hội.
8. Sắp xếp các cuộc họp sớm trong ngày, thời gian chuẩn bị cho một sự kiện thường bị lãng phí.
9. Làm việc có ngắt nghỉ, đặc biệt giữa các khoảng thời gian căng thẳng.
10. Chia nhỏ thời gian trong ngày ra thành nhiều phần, phân bổ số phần thời gian vào các phần công việc một cách hợp lý tùy theo tính chất công việc.
11. Lập deadline cho mọi thứ.
12. Cài một ứng dụng nhắc nhở công việc, đừng tin vào trí nhớ của bạn.
13. Viết ta bất cứ thứ gì khiến bạn xao nhãng, khi xác định được chúng, bạn sẽ dừng vướng vào khi đang làm việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét