Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2020

Gửi bạn thân yêu,

 Gửi bạn thân yêu,

Có bao giờ bạn cảm thấy chán ghét bản thân?
Có bao giờ bạn cảm thấy thất vọng chính mình?
Có bao giờ bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật u tối?
Bạn buồn bã, bạn đau lòng, bạn khó chịu.
Thì bạn thân yêu ơi, hãy nghe tôi này.
Tôi cũng giống bạn thôi. Có những ngày tôi cảm thấy bản thân mình thật vô dụng. Bằng tuổi mình, các bạn bè đã giỏi giang: Làm trong một công ty lớn, kiếm được tiền nhiều, đi du lịch nước ngoài, xinh xắn, thông minh,...
Còn mình? Mình thì sao?
Mình cứ mãi chôn chân trong một góc. Mình cũng chẳng làm được gì nên hồn. Công việc thì làng nhàng nhan sắc thì bình thường, chưa giúp đỡ được gì cho gia đình. Chán!
Thế thì tình yêu ạ. Đúng rồi đấy, lỗi là ở bạn thôi!
Người ta cố gắng như thế nào thì người ta có được vị trí như thế ấy.
Bạn hôm nay như thế này là bởi vì trong quá khứ, bạn cố gắng chưa đủ.
Ngưỡng mộ một người giỏi tiếng Anh nhưng bản thân không chịu học, suốt ngày nghĩ là chính mình không thể học được ngoại ngữ đâu.
Ngưỡng mộ một người làm ở công ty to nhưng bản thân chẳng chịu trau dồi kiến thức thay đổi chỗ làm thì có thánh mới giúp bạn được.
Ngưỡng mộ một người biếu tiền đưa cho cha mẹ nhưng mỗi tháng có lương mình tiêu tiền thả ga, không đếm xỉa gì.
Thế thì còn trách ai đây?
Xách mông đít lên và thay đổi chính mình thôi.
Buồn hay lo cũng chả giải quyết được việc gì. Không hành động đời mình mãi chỉ là số 0
Cre: STC
----------------------

Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và văn bản


0 nhận xét:

Đăng nhận xét