Thứ Tư, 21 tháng 10, 2020

KHIÊU VŨ VỚI ÁP LỰC

 KHIÊU VŨ VỚI ÁP LỰC


Đã sống thì phải có áp lực chứ cuộc đời không thể nào cứ đơn giản trôi qua. Áp lực dễ khiến con người ta bù đầu tóc rối, khiến bản thân thất vọng hoang mang. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách đương đầu, vượt qua, bạn chắc chắn sẽ là KẺ MẠNH.


1. Xác định vấn đề của mình là gì?

Bạn stress vì một kì thi quan trọng sắp tới? Bạn gặp áp lực vì vấn đề tình cảm? Sếp đang gây xích mích cho công việc của mình? Mình phải tìm được nút thắt thì mình mới gỡ được. Xác định vấn đề cho rõ và thật tỉnh táo


2. Thẳng thắn đối diện

Đừng chạy trốn cũng không việc gì phải sợ hãi hết. Có sai có sửa, có áp lực thì mới có giải quyết. Áp lực là chuyện thường tình khi ta bắt đầu bất cứ một vấn đề nào. Không có áp lực sao có thành công


3. Mệt mỏi là chuyện đương nhiên

Chúng ta đều là con người, đâu phải sắt đá hay đồng thau mà có thể gánh vác mọi chuyện ở trên vai. Mệt mỏi vì áp lực, stress vì nó là chuyện đương nhiên bạn à. Không có gì mà phải cảm thấy hoang mang hay sợ hãi hết. Đó là cảm xúc hoàn toàn bình thường.


4. Giải quyết cẩn thận

Chỗ nào rối thì mình tháo, chỗ nào vướng thì mình cắt đứt. Bạn cứ có một tâm lí cẩn thận, chỉn chu, từ từ là mọi chuyện khắc đâu vào đó. Đừng vì áp lực mà cuống cuồng cuồng lên.


5. Lấy áp lực thành động lực

Biến những áp lực trở thành động lực để bản thân cố gắng hơn. Chứ nhất quyết không vì áp lực mà bản thân buồn chán ủ ê, giậm chân tại chỗ. Tôi tin bạn có thể làm được!


----------------------


0 nhận xét:

Đăng nhận xét