Thứ Hai, 30 tháng 11, 2020

Khách hàng là yếu tố quan trọng quyết

 Khách hàng là yếu tố quan trọng quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp. Điều này là dễ hiểu vì sản phẩm được sản xuất ra với mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu sản phẩm không đáp ứng được, người tiêu dùng từ chối mua hàng và hậu quả là doanh nghiệp không có đủ lợi nhuận để duy trì và phát triển.


Trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt hiện nay, số lượng nhà cung cấp sẵn sàng đáp ứng mong muốn của số đông khách hàng ngày càng nhiều. Điều này mang đến cho họ đa dạng sự lựa chọn. 


Để khách hàng biết đến và quyết định sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình một chiến lược marketing phù hợp. Đó là lấy khách hàng làm trọng tâm, sẵn sàng trao gửi những giá trị tuyệt vời nhất đến họ. 


Hãy là người chủ có trách nhiệm với khách hàng của mình. Chỉ khi khách hàng cảm nhận được sự tận tâm và chu đáo của bạn thì doanh nghiệp mà bạn gây dựng nên mới có cơ hội dẫn đầu thị trường.


Vì sự thành công của bạn

Phạm Thành Long

0 nhận xét:

Đăng nhận xét