Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2021

LÒNG BIẾT ƠN - CHÌA KHÓA CỦA CUỘC SỐNG

 LÒNG BIẾT ƠN - CHÌA KHÓA CỦA CUỘC SỐNG


Mỗi khi bạn cảm thấy biết ơn, là bạn đang cho đi tình yêu của mình.


Biết ơn những gì mình đã nhận ở quá khứ, biết ơn những gì mình đã có ở hiện tại, biết ơn những gì mình mong muốn như thể nó đã có được trong tương lai.


Lòng biết ơn sẽ nhân lên mọi thứ trong cuộc đời của bạn.


Lòng biết ơn là chiếc cầu đưa bạn thoát khỏi những cảm xúc tiêu cực và tận dụng được lòng tin yêu và vị tha.


Để có được những điều như trên bạn cần phải biết ơn mỗi ngày. Khi bất kỳ những điều tốt đẹp xảy đến hay những điều nhỏ nhặt đi chăng nữa cũng hãy nói cảm ơn. 


Khi bạn cảm thấy biết ơn một điều gì đó, bạn đang cho đi tình yêu của mình và cho đi càng nhiều tình yêu bạn sẽ nhận lại càng nhiều.


Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống đều chính là cơ hội để bạn thể hiện lòng biết ơn của mình và nhân những điều mình cảm thấy yêu thương lên nhiều lần.


Việc cần làm mỗi ngày của bạn là cho đi yêu thương càng ngày càng tốt.


Chỉ nhìn thấy sự yêu thương, lắng nghe yêu thương nói về nó và cảm nhận nó bằng trái tim của mình.


SHARE bài viết này để thể hiện lòng biết ơn của bạn đến tôi và những người mà bạn thương yêu nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét