Trong hoạt động kinh doanh của một doanh nghiệp nếu muốn thành công, đương nhiên chúng ta cần phải đưa được dịch vụ hay sản phẩm đến khách hàng của mình.
Sau khi sản phẩm của mình đến gần khách hàng rồi, vậy làm thế nào để khách hàng biết được sản phẩm hay dịch vụ của chúng ta có công dụng gì? Lúc đấy, bạn cần phải có một kịch bản nói về tính năng của mình để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm.
Nhưng khi bạn đã trình bày hàng loạt tính rồi mà khách hàng vẫn không mua. Đấy là bởi vì họ chưa hiểu rõ được những tính năng này sẽ giúp được gì cho họ. Nên bạn cần phải có một bước quan trọng nữa đó chính là chuyển từ bảng tính năng sang lợi ích của sản phẩm.
Khách hàng chỉ quan tâm rằng nếu mua sản phẩm này thì nó sẽ giải quyết được vấn đề gì, chứ họ không quan tâm đến sản phẩm có tính năng gì.
Hãy nhớ rằng bán lợi ích chứ không phải bán tính năng.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét