Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2021

Tôi chưa bao giờ có kế hoạch trở thành Youtuber.

Tôi chưa bao giờ có kế hoạch trở thành Youtuber.
Nhưng khi tôi bắt đầu tải video lên, tôi nhận ra rằng Youtube là một cách hiệu quả để phát triển doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân của tôi.
Khi tôi đạt được 10 người đăng ký, mọi người cười tôi.
Khi tôi đạt được 1000 người đăng ký, mọi người bắt đầu quan tâm đến tôi.
Khi tôi đạt 10.000 người đăng ký, tôi đã tạo ra 9 con số thu nhập.
Khi tôi đạt 100.000 người đăng ký, tôi đã tạo ra 10 con số thu nhập.
Bây giờ tôi có 854.000 người đăng ký, tốt ... bạn hãy tính toán.
Và tôi không nói về doanh thu quảng cáo Youtube. (tôi mới bật quảng cáo một vài tuần trước thôi).
Tôi đang nói về việc người xem tìm thấy tôi trên Youtube và đầu tư vào các sản phẩm và dịch vụ của tôi.
Và tôi còn chưa tính đến bất kỳ giao dịch liên doanh và những cơ hội hợp tác tiềm năng nào.
Hầu hết mọi người lên Youtube để trở nên nổi tiếng, nhưng tôi coi Youtube như một nền tảng để phát triển doanh nghiệp của mình, thu hút khách hàng tiềm năng và phát triển tầm ảnh hưởng của mình. Đặc biệt hơn là giúp những người xem kênh của tôi có cuộc sống khỏe mạnh, giàu có và hạnh phúc hơn.
Và đó là điều mà rất nhiều người không nhận ra.
Họ muốn nổi tiếng nhưng họ không hiểu sức mạnh thực sự của Youtube.
Vì vậy, họ nghĩ rằng có một kênh đem lại lợi nhuận là do may mắn, nhưng may mắn không liên quan gì đến nó.
Có những chiến lược và hệ thống bạn phải biết nếu muốn có những người hâm mộ trung thành và phát triển công việc kinh doanh của mình.
Vì vậy, nếu bạn muốn biết chính xác bí mật mà tôi đã sử dụng.
Hãy gõ "OK Long" bên dưới để tôi gửi cho bạn ngay lập tức ưu đãi chương trình Video 28 ngày.
Vì sự thành công của bạn,
Phạm Thành Long.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét